งดนำอาหารและเครื่องดื่มประเภทแก้วน้ำ ขวดน้ำหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และของมึนเมาต่างๆ ขึ้นบนรถโดยสารไฟฟ้าของ Nex Express เพื่อมิให้หกเลอะเทอะและส่งกลิ่นรบกวนผู้โดยสารท่านอื่น
ผู้โดยสารสามารถสอบถามตารางการเดินรถประจำวันได้ที่ช่องทาง LINE@Nexexpress จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมได้ และสามารถเช็คได้ทางเว็บไซต์จะอัพเดตเส้นทางและตารางการเดินรถ ตามการเดินรถจริง (คลิกที่นี่เพื่อดูตารางการเดินรถทั้งหมด)
ผู้โดยสารสามารถจองตั๋วโดยสารกับ Nex Express ได้ถึง 5 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1 จองผ่านหน้าเว็บไซต์จอง (ดูวิธีการจองตั๋วโดยสารผ่านเว็บไซต์)
ช่องทางที่ 2 จองผ่าน Line@Nexexpress (ดูวิธีการจองตั๋วโดยสารผ่าน Line@)
ช่องทางที่ 3 จองผ่าน Facebook (ดูวิธีการจองตั๋วโดยสารผ่าน Facebook)
ช่องทางที่ 4 จองตั๋วโดยสารผ่าน Call center 02-114-1555
ช่องทางที่ 5 จองตั๋วโดยสารได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ Nex Express ให้บริการ
สถานีขนส่งหมอชิตใหม่ ชั้น3 ห้องที่ 24/104/105/125 ชานชาลาที่ 76 และ 64
สถานีขนส่งนครราชสีมาใหม่ ชานชาลาที่ 19
สถานีขนส่งสุรินทร์ ชานชาลาที่ 13
ก่อนขึ้นรถโดยสาร ผู้โดยสารทุกท่านจะได้รับบริการอาหารว่างทุกที่นั่ง ภายในรถโดยสาร Nex Express มีช่องเก็บสัมภาระให้กับผู้โดยสาร เบาะที่นั่งทุกเบาะมีช่องเสียบชาร์จ USB อำนวยความสะดวก พร้อมผ้าห่มให้บริการ (ผู้โดยสารสามารถขอได้กับทางพนักงานขับรถ)
ผู้โดยสารสามารถนำสัมภาระโหลดไว้ใต้ท้องรถได้ไม่เกิน 2 ชิ้น/คน และมีน้ำหนักรวมไม่เกิน 20 กก. และอนุญาติให้ผู้โดยสารนำกระเป๋าใบเล็ก หรือกระเป๋าพกพา และสิ่งของมีค่าพกติดตัวขึ้นรถได้ โดยนำเก็บไว้ที่ชั้นวางสัมภาระ
ในกรณีที่ผู้โดยสารทำตั๋วโดยสารหาย หรือลืมตั๋วโดยสาร ให้ผู้โดยสารแจ้งข้อมูลที่ทำการซื้อตั๋วโดยสาร ชื่อ/นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์
พนักงานจะดำเนินการออกตั๋วโดยสารใหม่ให้กับผู้โดยสาร โดยผู้โดยสารสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทาง ดังนี้
ในกรณีที่ผู้โดยสารทำของสูญหายบนรถโดยสาร ให้ผู้โดยสารแจ้งข้อมูลสิ่งของที่ต้องการติดตาม, เลขที่ตั๋วโดยสาร
และเลขที่นั่งเบาะโดยสาร โดยผู้โดยสารสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทาง ดังนี้
เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบ ถ้าพบเจอสิ่งของของผู้โดยสารจะทำการติดต่อให้ผู้โดยสาร
รับสิ่งของตามสถานีที่ใกล้กับผู้โดยสาร
ในกรณีที่ผู้โดยสารเป็นเด็กที่เดินทางคนเดียว ที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 90 – 130 ซม. ซื้อตั๋วในอัตราราคาตั๋วเด็กตามอัตรากำหนดของบริษัทฯ (เด็กที่มีส่วนสูงมากกว่า 130 ซม. ขึ้นไป ซื้อตั๋วโดยสารอัตราปกติ) ทาง Nex Express จะมีการช่วยเหลือคอยดูแลพิเศษ ด้วยการแจ้งข้อมูลอัพเดตจากสถานีต้นทาง ถึงปลายทางพร้อมแจ้งเวลาให้ทราบกับผู้ปกครอง และทำการติดต่อผู้ปกครองเมื่อถึงสถานีปลายทางเพื่อให้ผู้ปกครองมารับ
ในกรณีที่ผู้พิการต้องการเดินทางโดยสาร ทาง Nex Express จะมีการช่วยเหลือคอยดูแลพิเศษ ในวันที่เดินทาง เจ้าหน้าที่จะพาผู้โดยสารไปซื้อตั๋วโดยสารที่เคาน์เตอร์ และพาไปยังรถโดยสารหรือที่นั่ง และเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง จะมีเจ้าหน้าที่พาผู้โดยสารไปยังจุดรับสัมภาระ และช่วยผู้โดยสารรับกระเป๋า เพื่อไปยังทางออก และช่วยเหลือติดต่อเพื่อแจ้งญาติให้มารับ หากผู้โดยสารไม่สามารถดูแลตนเองได้ระหว่างการเดินทาง บริษัทฯ ขอแนะนำให้ผู้โดยสารมีผู้ร่วมเดินทางไปด้วย
หากผู้โดยสารวางแผนที่จะนำรถเข็นส่วนตัวไปเอง ผู้โดยสารกรุณาแจ้ง ขนาดและน้ำหนักของรถเข็นของท่านในวันที่ผู้โดยสารสำรองที่นั่ง เพื่อบริษัทฯจะได้จัดพื้นที่ไว้สำหรับนำรถเข็นไปไว้บนรถ และนำกลับมาให้ผู้โดยสาร ณ จุดรับสัมภาระ
Copyright 2021 NEX EXPRESS. All Rights Reserved.